ข่าวฟุตบอล กูรูแนะ ดาบิด เด เคอา อย่าคิดหวนกลับ แมนฯ ยูไนเต็ด [27 ต.ค.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคนแข็งแกร่ง กูรูแนะ ดาบิด เด เคอา อย่าคิดหวนกลับทัพปีศาจแดง

สื่อของเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน เปิดเผยว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ยอดนายด่านมือกาว ชาวสแปนิช กลับมาเข้าสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง เพื่อทดแทน อังเดร โอนาน่า นายด่านทีมชาติแคเมอรูน ที่ต้องกลับไปรับใช้ชาติ ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ตอนนี้นาย ดาบิด เด เคอา ยังเป็นนายประตู ฟรีเอเยนต์อยู่ หลังเขาหมดสัญญาและแยกทางกับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาบิด เด เคอา ก็ได้โพสต์รูปอิโมจิเป็นใบหน้าที่กำลังครุ่นคิด ทำให้สาวกทัพปีศาจแดง ต่างคิดไปต่างๆนาๆ ว่าทัพปีศาจแดง อาจจะยื่นข้อเสนอให้กลับมาร่วมงานในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยกันอีกครั้ง

โดยทางด้าน กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตแข้งทัพสิงโตคำรามและตำนานแอสตันวิลลา ได้ออกมาเตือนสติทางด้าน ดาบิด เด เคอา ว่า ถ้าผมเป็น ดาบิด เด เคอา ผมจะไม่หวนกลับไปซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก พวกเขาไม่ให้เกียรติคุณเลยแม้แต่น้อย พวกเขาเมินต่อสัญญากับคุณทั้งๆที่คุณรับใช้สโมสรนี้มานานและช่วยเหลือพวกเขามากขนาดไหน แล้วดูสิ่งที่พวกเขาตอบแทนคุณสิ ถ้าผมเป็น ดาบิด เด เคอา แล้วล่ะก็ผมจะ ปฏิเสธ พวกเขาไปแบบไม่ต้องพิจารณาสัญญาอะไรทั้งสิ้น เพราะสิงที่พวกเขาทำมันน่าละอายเป็นอย่างมาก

  linkdoball