ข่าวฟุตบอล คาโอรุ มิโตมะ โดนจ้องจากทีมทั่วยุโรป [10 ต.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

คาโอรุ มิโตมะ

รับชมคลิป : https://youtu.be/0A0KcTaMJp0?si=-wqmCb-aHVQ67Gdw

นกนางนวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ว่ายังไง เมื่อปลาดิบในรังของตัวเองถูกจ้อง และพร้อมที่จะโดนฉกออกจากรังได้ตลอดเวลา

    คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมพลิ้วชาวญี่ปุ่น วัย26ปี พึ่งตกลงต่อสัญญาใหม่เป็นเวลา5ปีกับทางด้านต้นสังกัด อย่าง ทัพนกนางนวล ไบรท์ตัน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อน จนมีหลายทีมจากทั่วยุโรปให้ความสนใจในแข้งชาวอาทิตย์อุทัย และต่างอยากได้ปีกจอมพริ้วรายนี้ไปร่วมทัพ

   เดิมที คาโอรุ มิโตมะ เริ่มสร้างชื่อในลีกบ้านเกิดกับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จากนั้นเมื่อเดือนสิงหา ปี2021 ก็ได้รับความสนใจจากทีมไบรท์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้ตกลงเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา4ปี แต่ทางด้านต้นสังกัดใหม่ของเขาอย่าง ไบรท์ตัน เลือกส่งตัวมิโตมะไปยังทีมยูนิยง แซงต์ กิลลุส ยืมตัว1ซีซั่นก่อน เพื่อให้เล่นในลีกที่มีการแข่งขันไม่ได้เข้มข้นเท่าลีกอังกฤษ เพื่อเป็นการปรับตัว ในแดนยุโรป โดยคาโอรุ มิโตมะ ลงเล่นให้กับ ยูนิยง แซงต์ กิลลุสไปทั้งหมด 52นัด ทำได้13ประตูกับ 12 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ก่อนที่จะหมดสัญญายืมตัว และนักเตะก็หวนกลับมาสู่ทัพ นกนางนวล ในซีซั่น 2022-2023

   หลังจากเปิดฉาก ฤดูกาลที่ 2023-2024 คาโอรุ มิโตมะ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง หลังทำประตูไปแล้ว 3ประตูกับ4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 11 เกมรวมทุกรายการ และได้คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ของ พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

   อย่างไรก็ตาม เมื่อปีกจอมพลิ้วชาวญี่ปุ่น วัย26ปี ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด ก็ไม่วาย ที่ยอมทีมจากเกาะอังกฤษจะให้ความสนใจกับแข้งรายนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวออกมาเรื่อยๆว่าต้องการเปิดศึกร่วมเมืองนอกสนามในการล่าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ และยังมียอดทีมอื่นอย่าง เชลซี,อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะแย่งตัวนักเตะเหมือนกัน

    คาโอรุ มิโตมะ ไม่เพียงแค่เนื้อหอมแค่ในเมืองผู้ดีอย่างเดียว สโมรสรต่างแดนก็จับตามองสถานการณ์ของสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น อย่างใกล้ชิดเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จากแดนกระทิงดุ หรือแม้แต่ ทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์เองก็ให้ความสนใจดาวเตะ แดนอาทิตย์อุทัย เช่นเดียวกัน

 

Linkdoball