ข่าวฟุตบอล จู๊ด เบลลิ่งแฮม มีลุ้นคว้า บัลลงดอร์ [28 ต.ค.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า ลั่น ปีหน้า จู๊ด เบลลิงแฮม มีลุ้นคว้า บัลลงดอร์ มาครอบครองได้อย่างแน่นอน

    ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า อดีตแข้งทัพฟฟ้าขาว ชาวอาร์เจนไตน์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ยอดแข้งหน้าใหม่แห่งวงการลูกหนังอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่ง ของทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุว่า ในปี 2024 จู๊ด เบลลิงแฮม อาจจะเป็นผู้ชนะรางวัล บัลลงดอร์ ไปได้

    จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติ อังกฤษ ย้ายจากทัพ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง กลายเป็นแข้งตัวหลักที่ทัพราชันชุดขาว ขาดไม่ได้ โดย จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงประตูไปแล้ว  11 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดรวมทุกรายการ

    โดยทางด้าน ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า กล่าวถึง จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถทำได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำประตู หรือการทำ แอสซิสต์ ยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษก็ได้ แถมลูกกลางอากาศก็ทำได้ดี การที่นักเตะซักคนจะคว้า บัลลงดอร์ มาครอบครองได้นั้น เขาต้องมีความครบเครื่อง ซึ่ง จู๊ด เบลลิงแฮม มีพร้อมทุกอย่าง ปีนี้อาจจะยังไม่ใช่ปีของเขาที่จะเอาชนะรางวัลนี้ไปได้ แต่ผมเชื่อว่าปีหน้าเขาจะขึ้นมาท้าชิงกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างสบายๆ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่สุดของโลกในช่วงเวลานี้


linkdoball