ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า สนดึง ติอาโก้ อัลคันทาร่า คืนรัง [11 ต.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ติอาโก้ อัลคันทาร่า

 

ดูคลิปที่นี่ : https://youtu.be/KYImncTsqBw?si=_o3NDOQSmhUhmMXm

เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า สนดึง ติอาโก้ อัลคันทาร่า คืนรัง หลังมีข่าวจะแยกทางกับทัพหงส์แดงลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ กำลังจับตาดูสถานการณ์ ของ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางของ ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังมีข่าวแว่วๆ ออกมาจากหลายสื่อ ว่า ตัวนักเตะ กำลังจะแยกทางกับต้นสังกัดเดิม อย่างลิเวอร์พูล

ติอาโก้ อัลคันทาร่า เคยค้าแข้งอยู่กับทัพเจ้าบุญทุ่ม มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยติอาโก้ เติบโตมาจาก อาคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า และได้ก้าวขึ้นชุดใหญ่ของสโมสรมาในปี 2009
ก่อน ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจออกไปหาความท้าทายใหม่ ที่ลีกเมืองเบียร์ กับทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร โดยประมาณ 950 ล้านบาท และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า เพื่อมาร่วมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า อาจจะบอกลา ทัพหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังไม่ได้เป็นแข้งตัวหลักของทีมอีกต่อไปแล้ว เพราะนักเตะเองมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ จนทำให้มีโอกาสสูง ที่ทางด้านลิเวอร์พูล จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณา

 

LINKDOBALL