ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวหนิก สนคว้าตัว ราฟาเอล วาราน มาร่วมทัพ [21 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

เสริมแกร่งแดนหลัง บาเยิร์น มิวนิค สนคว้าตัว ราฟาเอล วาราน มาร่วมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้

      สายข่าวคนดังแวดวงลูกหนังของลีกเมืองเบียร์ออกมาเปิดเผยว่า ทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจในตัวของ ราฟาเอล วาราน ยอดกองหลังของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพที่ถิ่น อารีอั้น อารีน่า

      อนาคตของ ราฟาเอล วาราน ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่มั่นคงแล้ว หลังจาก ราฟาเอล วาราน ยอดแข้งสายเลือดเฟร้น ไม่ได้รับการการันตีตัวจริงจาก นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง อย่าง เอริค เทน ฮาก อีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหลุดออกมาว่า ปราการหลังวัย 30 ปี ได้มีเรื่องไม่ลงรอยกับ เอริค เทน ฮาก เฮ้ดโค้ชของทีม และมีข่าวโยงมาว่า เจ้าตัวจะโยกย้ายไปเล่นที่ถิ่นเงินถังในประเทศ ซาอุดี อาระเบีย อีกด้วย

     เพล็ทเท่นเบิร์ก สายข่าวคนดังแวดวงลูกหนังของลีกเมืองเบียร์ เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพ ในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ โดยค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน จะอยู่ที่ 20-30 ล้านยูโร โดยประมาณ 760-1,140 ล้านบาท

     อย่างไรก็ตามทางด้าน ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมปล่อยตัว ราฟาเอล วาราน เช่นเดียวกัน แต่ไม่ใช่รูปแบบยืมตัว โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะขายขาดเท่านั้น แต่กระนั้นทางด้าน ทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่ได้ถึงขั้นทุ่มหมดหน้าตักเพื่อล่าตัว ราฟาเอล วาราน เพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ โดยตอนนี้ ราฟาเอล วาราน รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ โดยประมาณ 748 ล้านบาท ต่อปี กับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  linkdoball