ข่าวฟุตบอล พอล อินซ์ ลั่น บรูโน่ เฟอร์นานเดส ไม่ควรเป็นกัปตัน [29 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

บารมียังไม่ถึง พอล อินซ์ ลั่น บรูโน่ เฟอร์นานเดส ไม่ควรเป็นกัปตันทัพปีศาจแดง

       พอล์ อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ห้องเครื่องมากประสบการณ์ กล่าวถึง บรูโน่ เฟอร์นานเดส กัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า บรูโน่ ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมจะเป็นกัปตันทีมของทัพปีศาจแดง แห่งเมืองแมนเชสเตอร์

       บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางชาวโปรตุกีส ได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับทัพปีศาจแดง ต่อจากแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ แต่จนถึงตอนนี้ยังมีคำถามมากมาย ว่าเขาเหมาะสมหรือเปล่าที่จะรับหน้าที่เป็นผู้นำทีมของทัพปีศาจแดง หลังจากมีหลายต่อหลายครั้งที่เขามักจะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม อย่างเช่นการหงุดหงิดเกินไปเวลาแข่งขัน และมีการบ่นผู้ตัดสินเวลาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเขา เป็นต้น

       อย่างไรก็ตาม ความสามารถและความทุ่มเทของเขา เหล่าสาวกทัพปีศาจแดง คงรับรู้กันดีอยู่แล้วว่า กัปตันทีมชาวโปรตุกีส รายนี้มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน และพร้อมทุ่มเทให้กับต้นสังกัดของเขามากแค่ไหน ถึงขนาดที่ยอมลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดเขาก็ทำมาแล้ว และไม่เคยปริปากบ่นซักคำเขาได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองอย่างตั้งใจ และแทบจะเป็นคนเดียวของทัพปีศาจแดงด้วยที่ ไม่ว่าหลายคนจะฟอร์มตกไปแค่ไหน แต่เจ้าหนวดชาวโปรตุกีส รายนี้กับรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้อย่างคงเส้นคงวาอยู่เสมอ

      กระทั่งล่าสุด ทางด้าน พอล อินซ์ อดีตแข้งของทัพปีศาจแดง ได้ออกมากล่าวถึง บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางกัปตันทีมของทัพปีศาจแดงว่า บรูโน่ เฟอร์นานเดส ไม่มีความเหมาะสมเลยที่จะเป็นกัปตันทีมให้กับ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มเก่งของเขาอีกแล้ว ความเป็นผู้นำของเขาก็แทบจะไม่มี ผมรู้เพราะผมเคยรับหน้าที่เป็น กัปตันทีม มาก่อน การเป็นกัปตันทีมไม่ได้มีหน้าที่แค่สวมปลอกแขนแล้วลงไปเล่นอย่างเดียว คุณต้องมีความเป็นผู้นำ รวมถึงรู้ความสามารถของลูกทีมด้วย และทำให้พวกเขาลงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ แต่เมื่อเรามองไปที่ บรูโน่ เฟอร์นานเดส เราจะเห็นแค่ว่า เขาโฟกัสแค่ตัวเอง และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเริ่มหงุดหงิด เขาจะแสดงออกทางภาษากายของเขาอย่างชัดเจน และรวมถึงการที่เขาเริ่มบ่นเกี่ยวกับการตันสินของ กรรมการ อีกด้วย อดีตมิดฟิลด์ วัย56ปีกล่าว

  linkdoball