ข่าวฟุตบอล ยูเวนตุส เล็งยืมตัว เจดอน ซานโช่ ในตลาดหน้าหนาวนี้ [09 ต.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

เจดอน ซานโช่

ดูคลิปวีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/aMck8tAwspg?si=dsXwQD92SFHqCXaP

ม้าลาย ยูเวนตุส เล็งยืมตัว เจดอน ซานโช่ จากทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

   เจดอน ซานโช่ เจ้าของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ไม่ได้เป็นแข้งตัวหลักที่ นายใหญ่ทัพปีศาจแดง จะเลือกใช้งานแล้ว หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยและทัศนคติ

   บวกกับฟอร์มการเล่นของเขาตอนนี้ก็เทียบไม่ได้กับสมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับทัพเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลยแม้แต่น้อย จนทำให้แข้งชาวอังกฤษมีปัญหากับกุนซือหัวไข่ จนถูกตัดชื่อ ออกจากทีมไป

   อย่างไรก็ตาม มีข่าวมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจดอน ซานโช่ ไม่ว่า จะเป็นข่าวที่ ยอดทีมเงินถังจากลีกซาอุ ให้ความสนใจที่จะดึงตัว อดีตแข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปร่วมทัพ พร้อมอัดค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ได้รับอยู่ในตอนนี้กับทัพปีศาจแดง และอีกข่าวคือ การกลับคืนสู่ทัพเสือเหลืองในถิ่นเมืองเบียร์ และทางตัวนักเตะเองก็ดูเหมือนต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

   กระทั่งล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน เปิดเผยว่า ทัพม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมจากแดนมักกะโรนี กำลังให้ความสนใจ ปีกจอมพริ้วของทัพปีศาจแดงไปร่วมทัพ ในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้เลย โดยจะเป็นการยืมตัวไปใช้งานก่อน และต้องการให้ต้นสังกัดเดิมของนักเตะอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่ง โดยตอนนี้เจดอน ซานโช่ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ สามแสนห้าหมื่น ปอนด์ต่อสัปดาห์ และพอถึงตลาดซัมเมอร์หน้า พวกเขาจะยื่นซื้อขาดด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ โดยประมาณ 2.7 พันล้านบาท

linkdoball