ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ โทรชวน มาร์กอส โรโฮ มาร่วมงานที่ไมอามี่ [27 ธ.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ต่อสายตรงชวนมาร่วมงาน ลิโอเนล เมสซี่ ต่อสายชวน มาร์กอส โรโฮ มาร่วมงานกันที่ไมอามี่

      ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาว อาร์เจนไตน์ ต่อสายตรงหา มาร์กอส โรโฮ ชวนมาร่วมงานด้วยกันที่ ทัพเดอะฮีรอนส์ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยมี เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ นายใหญ่ของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ได้ช่วยโทรไปกล่อม มาร์กอส โรโฮ เช่นเดียวกัน

     ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาร่วมทัพเดอะฮีรอนส์ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอดทีมจากแดนลุงแซม ในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ที่ผ่านมา โดยเป็นที่ฮือฮาทั่ววงการลูกหนัง และหลังจากนั้นไม่นาน ทางด้านทัพเดอะฮีรอนส์ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ได้ดึงเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ จอร์ดี้ อัลบา 2อดีตแข้งเพื่อนร่วมทีมของลิโอเนล เมสซี่ จากทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มาผนึกกำลังกระทั่งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย เพื่อนสนิทของ เมสซี่ ก็ตามมารวมร่วมทัพ

      อย่างไรก็ตามทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมชาติของ มาร์กอส โรโฮ ได้ต่อสายตรงเพื่อเชิญชวน มาร์กอส โรโฮ มาร่วมทัพเดอะฮีรอนส์ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยณ.เวลานี้ทางด้าน มาร์กอส โรโฮ กำลังค้าแข้งอยู่ในลีกอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน ในประเทศอาร์เจนตินา กับทีมโบคา จูเนียร์ส บวกกับทางด้าน เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ เฮ้ดโค้ชของ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของอดีตแข้งปีศาจแดงเช่นเดียวกัน จึงได้มีการโทรไปเกลี้ยกล่อม มาร์กอส โรโฮ ด้วยตัวเอง เพื่อหวังให้ มาร์กอส โรโฮ ใจอ่อนแล้วย้ายมาค้าแข้งที่แดนแยงกี้ กับทัพเดอะฮีรอนส์ อินเตอร์ ไมอามี่