ข่าวฟุตบอล วิดัล แนะนำ การ์นาโช่ เลิกเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ [28 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

อย่าทำตัวเหนือ เดี๋ยวจะเหลือแต่ชื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล แนะ การ์นาโช่ เลิกเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

       อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ห้องเครื่องประสบการณ์สูงชาวชิลี ออกโรงแนะนำ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกอนาคตไกลของ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เขาควรสร้างท่าดีใจในฉบับของตัวเอง ดีกว่าเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่อเลฮานโดร การ์นาโช่ คลั่งไคล้

       อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกจอมกระชากชาว อาร์เจนไตน์  โชว์ลีลาจักรยานอากาศ ทำประตูใส่ ทัพทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน แล้ววิ่งไปดีใจต่อหน้าแฟนบอล ด้วยท่าดีใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ซึ่งเป็นแข้งไอดอลของเขา

       อย่างไรก็ตามทางด้าน อาร์ตูโร่ วิดัล เขามีประสบการณ์มากมายในเวทียุโรป โดยเขาผ่านการเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ ก่อนที่จะย้ายมาร่วม ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในเวลาต่อมา โดยอาร์ตูโร่ วิดัล ได้ออกมาชื่นชมพร้อมกับให้คำแนะนำแข้งรุ่นน้องอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ว่า

       การ์นาโช่ มีการการพัฒนาฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และลีลาการยิงประตูโดยท่า จักรยานอากาศ นั้นมันสวยงามมาก แต่การ์นาโช่ ควรคิดท่าฉลองประตูในแบบของตัวเองได้แล้ว เขาจะได้เป็นที่จดจำในแบบของเขา การที่เขามี CR7 เป็นแบบอย่างมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่ควรเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนที่สอง อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีกล่าว

linkdoball