ข่าวฟุตบอล อินซากี้ หวังชน แมนฯ ซิตี้ รอบ16ทีม ในแชมเปี้ยนส์ลีก [18 ธ.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

แค้นนี้ต้องชำระ ซิโมเน่ อินซากี้ เฮ้ดโค้ชงูใหญ่เปิดอก หวังชน ทัพเรือใบรอบ16ทีม ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

     ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมของ ทัพงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ยอดทีมจาก แดนมะกะโรนี เปิดอก อยากให้ทีมจับสลากเจอกับ ทัพเรือใบสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อีกครั้ง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหวังล้างตา ในเกมนัดชิงดำ เมื่อฤดูกาลก่อน

     ทัพงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เมื่อฤดูกาลก่อน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนผ่านทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้าย ทัพงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ก็พ่ายให้กับยอดทีมจากเมืองผู้ดีอย่างทัพ เรือใบสีฟ้า ที่นำทีมมาโดย ยอดเฮ้ดโค้ชจอม แทคติก อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

      อย่างไรก็ตามทางด้าน ทัพงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ มีโอกาสที่จะจับสลากเจอกับ ยอดทีมจากเมืองผู้ดีอย่างทัพ เรือใบสีฟ้า อีกครั้ง เพราะทางด้าน แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ของกลุ่มG ในขณะที่ ทัพงูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ทำได้เพียงแค่จบอันดับที่2ของกลุ่มD เท่านั้น

      กระทั่งล่าสุดนักข่าวได้ถาม ซิโมเน่ อินซากี้ เฮ้ดโค้ชของทัพ งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน ว่าต้องการเจอใครในรอบต่อไป โดย ซิโมเน่ อินซากี้ ก็ตอบว่า ทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมา ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น นี่คือบททดสอบที่หนักอึ้งเหมือนกัน แต่เราต้องมาดูกันต่อว่าเราจะเจอใครในรอบต่อไป แต่ถ้าหากเป็นไปได้ ผมก็อยากเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนต่างรับรู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังต้องการเจอกัพวกเขาอีกครั้ง ในรอบ16ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่อินเตอร์ กล่าว