ข่าวฟุตบอล อ็องตวน กรีซมันน์ ปัดข่าวเตรียมลาทีมซบปีศาจแดง [26 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

จะอยู่เป็นตำนาน ไม่ไปไหนแล้ว

อ็องตวน กรีซมันน์ ปัดข่าวเตรียมลาทีมซบปีศาจแดง

    อ็องตวน กรีซมันน์ ยอดกองหน้าสายเลือดเฟร้น ของทัพตราหมี แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในแดนกระทิงดุ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่คิดย้ายไปไหน เพราะตอนนี้มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรของทัพตราหมี แอตเลติโก มาดริด หลังอ็องตวน กรีซมันน์ มีข่าวเชื่อมโยงกับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี

    ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวให้ความสนใจในตัว อ็องตวน กรีซมันน์ มาอย่างยาวนาน แต่ทางปีศาจแดง แห่งเมืองผู้ดีก็ไม่เคยยื่นซื้อแบบจริงจังซักที โดยมีแต่สื่อที่พยายามเล่นข่าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อ็องตวน กรีซมันน์ อยู่เรื่อยๆ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

    โดยล่าสุดหลายสื่อในแดนผู้ดีและ สื่อเมืองกระทิงต่างออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจในตัว อ็องตวน กรีซมันน์ อีกครั้ง โดยครั้งนี้ทางด้านทัพปีศาจแดง ต้องการ ยอดกองหน้าสายเลือดเฟร้น ของทัพตราหมี มาแก้ปัญหาเกมรุกของพวกเขา หลังไร้มิติในการทำเกม โดยลือกันว่าทางด้านทีมปีศาจแดง พร้อมเจรจากับนักเตะและต้องการฉีกสัญญาปัจจุบันของ อ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์สายเลือดเฟร้นวัย 32 ปี ที่ 25 ล้านยูโร โดยประมาณ 975 ล้านบาท

    อย่างไรก็ตามล่าสุด อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า ผมมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสร ผมอยากเป็นบุคคลสำคัญของที่นี่ ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสกับต้นสังกัดเท่านั้นผมไม่สนใจเรื่องอื่น ฤดูกาลนี้เรามีเป้าหมายหลายอย่าง เราต้องทำงานหนักกันอีกเยอะเพื่อที่จะไปให้ถึงแชมป์ ใช่ผมต้องการแชมป์ลีกเพราะผมยังไม่เคยได้สัมผัสมัน แต่เส้นทางมันยังอีกยาว และพอจบฤดูกาลเรามาดูกันว่าผมจะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือเปล่า อ็องตวน กรีซมันน์ กล่าวทิ้งท้าย

  LINKDOBALL