ข่าวฟุตบอล เชลซี ล็อคเป้าไล่ล่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกนาโปลี [27 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

เสริมแกร่งแนวรุกเพิ่มเชลซี ล็อคเป้าไล่ล่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกนาโปลี ในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

      เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เผย ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อคเป้าไล่ล่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย เป็นเป้าหมายลำดับแรก ในการเสริมทัพสำหรับ ตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

     วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกจอมถล่มประตูชาวไนจีเรีย ได้สร้างชื่อหลังพาทัพ นาโปลี ต้นสังกัดของเขาผงาดคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นแชมป์แรกในรอบ 33 ปีของนาโปลีอีกด้วย โดย วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกวัย 24ปี โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นกับต้นสังกัด หลังเขาไล่ถล่มประตูได้ถึง 33 ประตูจากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ

      อย่างไรก็ตามทางด้านต้นสังกัดของเขาอย่าง นาโปลี อาจจะดูเล็กสำหรับเขาไปซะแล้ว หลังมียอดทีมมากมายจากทั่วยุโรป ให้ความสนใจกับแข้งรายนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ยอดทีมจากเมืองผู้ดีอย่าง ทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล, ทัพปีศาจแดง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ส่วนลีกอื่นๆก็จะเป็นทางด้าน ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กับทัพลาชันชุดขาว เรอัน มาด หริด จากแดนกระทิงดุ

และยังมียอดทีมจากลีกซาอุพร้อมทุ่มงบและ ทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะอย่าง มหาศาล

     อย่างไรก็ตามทางด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั้นไม่ได้ให้ความสนใจกับลีกอื่นๆเท่ากับลีกเมืองผู้ดีอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยวิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้เคยเปิดเผยว่า เขามี2ทีมโปรดจากพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยเป็นทางด้าน ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

และ ทัพสิงโตน้ำเงินครามเชลซี

     กระทั่งล่าสุด ทางด้าน เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ให้ความสนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาเสริมแกร่งเกมรุกในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ และทางด้าน เชลซี เองก็พร้อมสู้ราคา เพราะตอนนี้เกมรุกของพวกเขายังคงเป็นปัญหาหลักที่แก้ไม่หาย หลังพวกเขาทุ่มเงินเสริมมากกว่า430.6 ล้านปอนด์ โดยประมาณ 18,946.4 ล้านบาท เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมก็ยังมีผลงานน่าผิดหวังจนปัจจุบัน โดยในตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 10 ของตาราง มี16 คะแนน จากการลงเล่น 13 นัด และเป็นที่รู้กันว่า นาโปลี ต้องการเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ โดยประมาณ 4,400 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของ หัวหอกวัย 24ปี รายนี้หากทีมไหนสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพ