ข่าวฟุตบอล เดวิด เบ็คแฮม ชี้ ตระกูลเกลเซอร์ ควรขายทีมได้แล้ว [14 ต.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

เบ็คแฮ่ม

 

หมดเวลาแล้ว เกลเซอร์! เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งปีศาจแดง ชี้ ตระกูลเกลเซอร์ ควรขายทีมได้แล้ว

     เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งจอมลูกนิ่ง ของ ทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ และอดีตแข้งของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเมืองผู้ดี ออกมากล่าวถึง ตระกูลเกลเซอร์ ว่า ควรจะขายทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

      ประเด็นการเทคโอเวอร์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจ มาหลายเดือนแล้ว หลังตระกูลเกลเซอร์ เคยประกาศขายทีมตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และก็มีกลุ่มทุนหลายกลุ่มให้ความสนใจ ที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ สโมสร โดยกลุ่มทุนหลักที่ต้องการ เทคโอเวอร์ อย่างชัดเจน จะมีทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐี ของเกาะอังกฤษ และ อีกกลุ่มหนึ่งที่เกือบจะได้เป็นเจ้าของอย่าง สมบูรณ์แล้วนั้นคือเจ้าชาย ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ แต่จนถึงตอนนี้ ทางด้านตระกูลเกลเซอร์ กลับไม่ยอมตัดสินใจที่จะปล่อยทีมหลุดออกจากมือซักที โดยหลายฝ่ายต่างคิดกันไป ต่างๆนาๆ ว่า ตระกูลเกลเซอร์ นั้นเพียงแค่ต้องการปั่นราคา หุ้นของสโมรสรให้สูงขึ้นเท่านั้น

      อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งปีศาจแดงอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ได้ออกมากล่าวถึง ตระกูลเกลเซอร์ว่า พวกเขาควรที่จะขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้แล้ว

      โดยก่อนหน้านี้ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านได้มีข่าวว่า เจ้าชายจากประเทศ กาตาร์ อย่าง ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ได้ชักชวน เดวิด เบ็คแฮม มาเทคโอเวอร์ ทัพปีศาจแดง และเป็นเจ้าของทีมร่วมกัน หรือการออกมาให้ความเห็นครั้งนี้ของ เดวิด เบ็คแฮม อาจจะบอกเป็นนัยๆ ว่า เรื่องที่ท่าน ชีคห์ ชักชวนเขามาเทคโอเวอร์ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นเรื่องจริง และการที่ตำนานของสโมสรออกมาพูดแบบนี้ อาจจะมีเอฟเฟคไปถึงตระกูลเกลเซอร์ และพวกเขาอาจจะตัดสินใจ ขายทีมอย่างจริงจังสักที และหากเป็นเช่นนั้น ทางแฟนบอล ปีศาจแดง อาจจะกลับมามีชีวิตชีวา อีกครั้ง หลังต้องทนทุกข์ทรมาน กับเจ้าของทีม ปลิงดูดเลือดสโมสร แบบนี้มานาน หลายสิบปี

 

linkdoball