ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัพเดทอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ [13 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

คืนสนามเมื่อไหร่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัพเดทอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์

      เควิน เดอ บรอยน์ ได้ลงเล่นลาสุด คือในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 3ประตูต่อ0 แต่เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่นไปเพียงแค่ 23 นาทีเท่านั้น ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจึงต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เควิน เดอ บรอยน์ ก็ร้างสนามไปอย่างยาวนานและส่งผลให้ ทัพเรือใบสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ฟอร์มแผ่วอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะขาดตัวสร้างสรรค์เกมอย่างเขาไป

      เควิน เดอ บรอยน์ ถือเป็นแข้งตัวหลักของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะขาดไม่ได้ เพราะเขามีส่วนอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่าน ที่พาทัพเรือใบผงาดคว้า3แชมป์มาครอง และปกติแทบทุกปี เควิน เดอ บรอยน์ ก็จะมีอาการบาดเจ็บต้นซีซั่นเสมอ และเมื่อเขาหายเจ็บกลับเขาก็ยังคงความ เวิลด์คลาส ให้เห็นเสมอ เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาแทบจะไม่ตกลงไปเลยแม้แต่น้อย แต่ทว่าฤดูกาลนี้ อาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ค่อนข้างร้ายแรงกว่าครั้งก่อนๆ หลังซีซั่นที่ผ่านเขากรำศึกมาอย่างโชกโชน บวกกับโปรแกรมการแข่งขันถี่จนไม่มีเวลาพักฟื้น จึงเป็นสาเหตุอาการบาดเจ็บขั้นรุนแรงในครั้งนี้

     อย่างไรก็ตามทางด้าน นายใหญ่ของทัพเรือใบสีฟ้า อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ ว่า ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาบอกว่าอาการของเขาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ลงซ้อมกับทีม และผมยังไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัดว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ ผมบอกได้แค่ว่า ตอนนี้เหลือเพียงแค่ให้เวลาเขาพักฟื้นให้เต็มที่และเมื่อสภาพร่างกายเขากลับมาฟิตเต็มที่เขาจะกลับมาอย่างแน่นอน กุนซือสแปนิช กล่าว