ข่าวฟุตบอล เป๊ป คอนเฟิร์ม เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้หายเจ็บแล้ว [9 ธ.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

แฟนบอลเรือใบ รอเฮ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์ม เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้หายเจ็บแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาว สแปนิช ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง ชาวเบลเยียม ใกล้ที่จะสลัดอาการบาดเจ็บทิ้ง และกลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลัง เควิน เดอ บรอยน์ เข้ารับการผ่าตัด กล้ามเนื้อหลังต้นขา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะจอมแอสซิสต์วัย 32 ปี ที่ร้างจากสนามมาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ได้กลับมาเริ่มซ้อมแบบเบาๆได้แล้ว แถมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม ของ ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ใส่ชื่อ ดาวเตะจอมแอสซิสต์ เป็นหนึ่งใน 23 ขุนพล ชุดลุยศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคมนี้อีกด้วย

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีมชาว สแปนิช ได้ออกมาแถลงก่อนเกม ที่จะต้องบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เปิดเผยถึงอาการ ของ เควิน เดอ บรอยน์ ว่า ตอนนี้เขาเริ่มกลับมาซ้อมแบบเบาๆได้แล้ว แต่ผมยังไม่ให้เขาเริ่มซ้อมกับทีม เพราะมันยังเร็วเกินไป เขาต้องฟื้นฟูอีกสักระยะ ส่วน ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 เขาอาจจะยังไม่พร้อม แต่มันก็ไม่แน่ บางทีเขาอาจจะหายเร็วกว่ากำหนดแล้วกลับมาช่วยทีมได้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญกับทีม แต่ที่ผ่านมาเขาค่อนข้างโชคร้ายไปหน่อย แต่เราจะไม่เร่งให้เขากลับมา เราจะรอจนกว่าเขาจะพร้อม และเมื่อเขาพร้อมเมื่อไหร่ เขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนเดิมได้อย่างแน่นอน ผมมั่นใจ ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว