ข่าวฟุตบอล เรอัล มาดริด ออกแถลงไม่เคยเจรจาคว้า เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพ [5 พ.ย.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกแถลง ไม่เคยเจรจาคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพ

เมื่อวันที่4 ที่ผ่านมา อาส สื่อของเมืองกระทิงดุ ได้ออกมาประโคมข่าวว่า ทางด้าน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้เจรจาเรื่องการคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกจอมทัพเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทัพ ในช่วงงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยการสื่อได้ระบุว่า การเจรจารได้สำเร็จลุล่วงแล้ว โดยกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส จะย้ายมาค้าแข้งใน ถิ่นซานเตียโก เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นี้

โดย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มีข่าวพัวพันกับทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนานแล้ว และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็เกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว มาแล้ว แต่ก็ไม่เกิดขึ้น เพราะทางด้าน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ต้นสังกัดของเขาอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังได้รับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธได้

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่แล้ว ว่า เขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เพราะเป็นทีมโปรดของ เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่เด็ก บวกกับ เอ็มบัปเป้ ต้องการที่จะตามรอย ไอดอล ของเขาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยค้าแข้งอยู่ที่ถิ่นซานเตียโก เบร์นาเบว มาก่อนหน้านี้ และได้ฝากผลงานเอาไว้มากมาย

อย่างไรก็ตามทางด้าน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ออกมาแถลงข่าวแบบทันควัน ว่า มันไม่ใช่ความจริง เราไม่เคยทำเรื่องน่าอายแบบนั้น ตอนนี้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นผู้เล่นของ เปแอสเช ข่าวลือที่ออกมาทั้งหมด เป็นเพียงแค่การปั่นกระแสของสื่อเท่านั้น เราไม่เคยที่จะเจรจาลับๆอยู่แล้ว เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องน่าอายกับสโมรของเราเป็นอย่างมาก เราจะไม่มีทางทำ เพราะเราคือ เรอัล มาดริด สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก