ข่าวฟุตบอล แกรี่ เนวิลล์ เผย โรนัลโด้ สอบไม่ผ่านกับตำแหน่งผู้นำ [02 ต.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

CR7

ดูคลิปวีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/DnyyXb53-rI?si=xRsdDQUKe8zHRnym

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สอบไม่ผ่านกับตำแหน่งผู้นำที่โรงละครแห่งความฝัน

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจากทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส กลับคืนสู่โรงละครแห่งความฝัน เมื่อตอนปี 2021 โดยในฤดูกาลแรก โรนัลโด้ ในสีเสื้อของ ปีศาจแดง ถือว่ายังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยการถลุงประตูไปถึง 24 ประตูจากการลงเล่น 38นัด รวมทุกรายการ

    แต่พอจบซีซั่นลง และเริ่มฤดูกาลใหม่เท่านั้น เขากลับทำผลงานได้ ดรอป ลงอย่างน่าใจหาย ซ้ำร้าย ซีอาเซเว่น ยังมีปัญหากับสโมสรและ นายใหญ่คนใหม่ของทัพปีศาจแดงอย่าง เอริค เทนฮาร์ก อีกด้วย จนสุดท้าย ทั้งตัวนักเตะและสโมสรจึงต้องยกเลิกสัญญากันไป

    อย่างไรก็ตาม ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า : ผมคิดว่าในแง่ของการทำประตู เขายังคงเป็นเบอร์ต้นๆของโลกลูกหนัง แต่ในห้องแต่งตัว เขาควรทำหน้าที่บทบาทผู้นำให้ดีกว่านี้ เขาควรให้คำแนะนำดาวรุ่งในทีมเดียวกัน และควรปรับสไตล์การเป็นผู้นำให้เข้ากับนักเตะที่ยูไนเต็ด เพื่อยกระดับเพื่อนร่วมทีมให้ดีขึ้นเพราะระดับความสามารถของพวกนักเตะยูไนเต็ด มันเทียบไม่ได้กับ โรนัลโด้ อยู่แล้ว มันคนละระดับกัน แต่เขามักจะ โม โห และโกรธนักเตะเหล่านั้น

    และสุดท้ายก็เกิดการทะเลาะกันในทีม และอีกอย่าง เขามาในเวลาที่ไม่เหมาะด้วย โรนัลโด้ เป็นคนที่กระหายชัยชนะ แต่ผลงานของ ยูไนเต็ด นั้นไม่ดีพอที่จะตอบสนองความต้องการของเขาโรนัลโด้ เล่นให้กับหลายทีมที่มีผลงานและเพื่อนร่วมทีม ที่ดีกว่านี้ และพอเขากลับมาที่ ยูไนเต็ด มันเลยเกิดการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับทีมที่เขาเคยเล่นมาก่อน