ข่าวฟุตบอล แกรี่ เนวิลล์ ลั่น สเปอร์ส ไปไม่ถึงแชมป์ [29 ต.ค.66]|ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ไปไม่ถึงฝัน แกรี่ เนวิลล์ ลั่น ทัพไก่เดือยทอง ผลงานดีแต่ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวถึง ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า ขุมกำลังของพวกเขายังไม่ดีพอที่จะพาทีมไปถึงฝั่งฝัน ถึงขั้นลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023-2024 ได้ แต่ยอมรับว่า ผลงานของทัพไก่เดือยทอง ดีเหนือความคาดหมายสุดๆ

ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกสตาร์ตในซีซั่นนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงเล่น10นัด คว้าชัยไปได้ถึง8และเสมอไป2 มี26คะแนน นำจ่าฝูงอยู่เดี่ยวๆ จนทำให้แฟนบอลหลายฝ่ายต่างคาดเดากันว่า ทัพไก่เดือยทองนี่แหละที่จะผงาดคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2023-2024 ไปครองได้

โดยแกรี่ เนวิลล์ กล่าวถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า ช่วงนี้แฟนบอลทัพไก่เดือยทองคงจะมีความสุขกันไม่น้อย เพราะพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสวยงาม ซึ่งมันผิดคาดมาก เพราะพวกเขาพึ่งเสีย  แฮร์รี่ เคน ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อังเก้ ปอสเตโคกลู ก็เข้ามาเปลี่ยนทุกอย่าง ใช้งานนักเตะได้ถูกจุด ตอนนี้นักเตะของสเปอร์ส คงมีความสุขกับแนวทางกับทำทีมของ อังเก้ อย่างแน่นอน

แต่ผมสำหรับผมกลับมองว่า ด้วยขุมกำลังแบบนี้พวกเขาไม่มีทางที่จะไปถึงฝันแน่นอน และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพวกเขาจะแผ่วลงไปเอง และจะทีมอีกหลายๆทีมที่จะขึ้นมาท้าชิงกับพวกเขา แต่ถ้าหากตลาดหน้าหนาวนี้เปิด และพวกเขายังอยู่อยู่โซนลุ้นแชมป์ ผมคิดว่าพวกเขาควรเสริมทัพอีกซักหน่อย เพื่อเพิ่มขุมกำลังที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งขึ้น พวกเขาไม่ได้เล่นในรายการยุโรป และบอลถ้วยอย่างคาราบาว คัพ พวกเขาก็ตกรอบไปแล้ว พวกเขามีเวลาพักเยอะกว่าทีมอื่นๆ ตรงนี้แหละที่พวกเขาได้เปรียบ ถ้าหากพวกเขายังทำผลงานได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และเสริมทัพได้ถูกจุด แล้วล่ะก็พวกเขาอาจจะคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ แต่ขุมกำลังตอนนี้ผมมองว่ายังไงพวกเขาก็ไปไม่ถึงแชมป์ แกรี่ เนวิลล์ กล่าวทิ้งท้าย linkdoball