ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้แผนเสริมทัพตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ [20 ธ.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ดับฝันแฟนบอล ผอ.ปีศาจแดง เปรย แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อนักเตะเพิ่มในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

      จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมยักษ์หลับแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยต่อแฟนบอลว่า ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะถึงนี้

     ในฤดูกาลนี้ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ เอริค เทน ฮาก เฮ้ดโค้ชชาวดัตช์ ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง ต่างจากฤดูกาลก่อนอย่างสิ้นเชิง และปัจจัยหลักๆที่ทำให้ ทัพปีศาจแดง มีผลงานที่ย่ำแย่ขนาดนี้ส่วนหนึ่งก็เพราะ นักเตะตัวหลักในทีมบาดเจ็บกันระนาว ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คสายเลือดฟ้าขาวชาว อาร์เจนไตน์ ที่เมื่อฤดูกาลก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ฤดูกาลนี้เขาแทบจะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวเก่ง ชาวเดนมาร์ก ร่วมไปถึง คาเซมิโร่ ยอดแข้งชาวบราซิลเลี่ยนตัวแบกทีม ที่ย้ายจากทัพราชันชุดขาว เข้ามาสู่รั้วโรงละครแห่งความฝันเมื่อซัมเมอร์ปี2022 และนอกเหนือจากนี้ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

      อย่างไรก็ตามทางด้าน จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ว่า เรื่องการเสริมทัพตลาดหน้าหนาวทางเราอาจจะไม่เสริมทัพเพิ่มก็เป็นได้ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ โดยยุทธศาสตร์การเสริมทัพของเรามุ่งเน้นไปที่ตลาดช่วงซัมเมอร์มากกว่า บวกกับช่วงนี้กฎควบคุมการเงินมันถูกนำมาใช้งานอย่างเข้มงวดมากๆ ดังนั้นการที่เราจะใช้จ่ายเราต้องทำอย่างระมัดระวัง เพื่อให้สถานะทางการเงินสอดคล้องกับกฎ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว