ข่าวฟุตบอล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่อพลาดช่วยลิเวอร์พูล ถึง7เกม [22 ธ.ค.66] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ส่งผลถึงการลุ้นแชมป์แน่นอน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจพลาดช่วยลิเวอร์พูล ถึง7เกมในช่วงต้นปีหน้า

       ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากอีกครั้ง เนื่องจากทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้ใช้งาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์  กองหน้าตัวเก่งของทีม มากถึง7เกมสำคัญ เนื่องจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะต้องไปเตะรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ในรายการ ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้า และอาจจะส่งผลถึงการลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูลด้วย ซึ่งปีนี้ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งก็มาจากฟอร์มการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่คอยยิง หรือไม่ก็สร้างโอกาสสำคัญๆ ให้กับทีม

       โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถือเป็นแข้งคนสำคัญที่ ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล แทบจะขาดไปไม่ได้ หากเกมไหนบังโม ไม่ได้ลงสนาม มิติเกมรุกของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะดูอันตรายน้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด และนับตั้งแต่ บังโม ย้ายเข้ามาร่วม ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทัพหงส์แดงเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ทุกๆ2ปี โดยในปีนี้ทางด้าน ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ถือว่ามีขุมกำลังแนวรุกที่ดูดีไม่น้อย โดยมีทั้ง โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่ง ชาวดัตช์ ที่ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ,หลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะตัวเก่งชาว โคลัมเบีย ที่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ และ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกจอมถล่มประตู ชาวอุรุกวัย ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า และยังมีแข้งดาวรุ่ง อย่าง ฮาวี่ เอลเลียต ที่มีแววจะขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ในอนาคต

       ดังนั้นทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน น่าจะเตรียมการรับมือเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้แล้ว แต่ก็มีโอกาสที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะหายไปไม่นาน ถ้าหากทีมชาติอียิปต์ ตกรอบเร็วกว่าที่คาด แต่ทว่าหาก ทีมชาติอียิปต์ ทะลุเข้าไปถึงรอบลึกๆ ทางด้านทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจจะต้องอดใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยาวนานถึง7นัด ถึงแม้ขุมกำลังเกมรุกมีมากพอ แต่ทว่าการเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปอาจจะไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เนื่องจากคลาสบอล ของเขาถือว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้แต้มสำคัญๆ หลายต่อหลายครั้ง ในช่วงเวลาที่ผ่านมา