ค็อบบี้ ไมนู ค่าตัวพุ่ง จนน่าตกใจ [11 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ค็อบบี้ ไมนู นักเตะดาวใหม่ค่าตัวพุ่งสูง หลังเสต็ปการเล่นถือว่า ยอดเยี่ยม ทั้งที่อายุเพียง 18ปีเท่านั้น

    นักวิเคราะห์ชื่อังแห่งวงการนักเตะ ได้เปิดเผยค่าตัวของนักเตะฝรมือดีอย่าง ค็อบบี้ ไมนู กองกลางตัวเทพของปีศาจแดง หลังโชว์ฟอร์มออกมาได้โดดเด่นช่วง ซีซั่นี้

     นักเตะวัย 18 ปี ได้ลงสนามให้กับ ทัพ ปีศาจแดง แมนฯยูแล้ว 9  นัด ให้ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับการยกย่อจาก ผู้จัดการทีมและคณะกรรมการว่าถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองต่อไปเลื่อยๆ

      กุญซือย่าง เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจใส่ชื่อ ค็อบบี้ ไมนู ลงเป็นตัวจริงให้กับ สโมสร ทัพปีศาจแดง จากการปะทะกับทีม ทอฟฟี่สีน้พเงิน อย่าง เอฟเวอร์ตัน เมื่อ วันที่ 26 พิศจิกายนที่ผ่านมา จบไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 3 โดยฟอร์มของ ไมนูถือว่าโดดเด่นในเกมนั้นมาก ถือว่าเป็ฯเกมแจ้งเกิดเลยก็ว่าได้

      ส่วนอีกเกมที่ ค็อบบี้ ไมนู ได้รับการยกย่องกีนัดคือ ศึกแดงเดือด ที่หลายคน คงมองว่า ปีศาจแดงต้องแพ้ ให้กับ ลิเวอร์พูลแน่ แต่ด้วยการ เล่นของ ค็อบบี้ ไมนู ก็ถือว่า ดักเกมแดนกลางไว้ได้ดี และล่าสุดที่เฉิดฉายเขาได้เล่น ให้ในนัดที่เอาชนะ วีแกนมาด้วย

     จากการประเดิมการลงเล่นของ เค็อบบี้ ไมนู  เขาได้มีค่าตัวในตลาดซื้อขายนักเตะประมาณ 298,120 ยูโร หรือ ราวๆ 11.32 ล้านบาท เมื่อช่วงเดือน พฤศจิกายน 2022 แต่ด้วยผลงานากรเล่นที่ยอมเยี่ยมขึ้นมาเลื่อยๆ ทำให้เขาได้เป็ที่สนใจของหน่วยวิเคราะห์สถิติชื่อดังแห่งวงการฟุตบอล ประเมินค่าตัวใหม่ อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านยูโร หนือ 380 ล้านบาท

     ถือว่าเป็นค่าตัวที่ที่พุ่งขึ้นมากกว่าหลายเท่าเลย ยังไงเรามาดูผลงานของนักเตะ ค็อบบี้ ไมนู  วัย 18 ปีว่าเขาจะมาการพํมนา ให้สายอาชีพและเป็นที่รักขงอแฟนบอลต่อไปหรือไม่

Linkdoball ขอเป็นกำลังใจให้ครับ