บายินเดียร์ นั่งสำรอง จนแทบจะไม่ได้เล่น เตรียมกับบ้านเกิด [18 ก.พ.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

      อัลตาย บายินเดียร์ ผู้เฝ้าเสาร์ให้กับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการที่ย้ายกลับไปเล่นให้กับ ตึรเคีย บ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากย้ายมาให้โรงละครแห่งความฝัน เมื่อช่วงซั่มเมอร์ที่ผ่านมา

      นายทวาน ตัวสำรองของ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่าง อัลตาย บายินเดียร์ มีความต้องการที่จะกลับไปเล่นในตุรเคียบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากย้ายมาเล่นในถิ่น โอว์ทราฟฟอร์ต เมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้

      ทัพ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จัดการซื้อตัวนายทวารมาคุมเสาร์จาก เฟเนร์บาเช ยักษ์ใหญ่แห่ง ตุรเคีย ซุบเปอร์ลีก เมื่อช่วงเดือน 8 ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความฮึกเหิมให้กับ นายทวานตัวหลักอย่าง อันเดร โอนานา ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์มิลาน ในช่วง เวลาไล่เลี่ย กัน

      จากช่วงซั่มเมอร์นี้ ทางด้านนายทวาน ตัวสำรอง อัลตาย บายินเดียร์ ได้ลงเล่น รับหน้าที่เฝ้าเสาร์เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น สาเหตุที่ได้ลงเล่น เนื่องจาก อังเดร โอนานา ต้องไปเล่นรับใช้ชาติทีมแคเมรูน ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟเนชั่น เมื่อต้นปีนี้

      สื่อดังอย่าง A sport สื่อดังของตุรเคียเปิดเผยว่า เรามีโอกาสอย่างมาที่จะได้เห็นผผู้รักษษประตูฝีมือดีย้ายกลับมาเล่นในถื่น เพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็น นายทวานตัวจริง เพื่อฝึกฝีมือและ ทักษะต่อไป โดยทางด้าน กาลาตาซาราย อีกหนึ่งทีมใหญ่ พร้อมต้องการตัว อัลตาย บายินเดียร์ ไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์หน้าและสามารถการรันตีเป็นตัวจริงให้เพื่อเป็นข้อเสนอ