มาร์คัส แรชฟอร์ด ท่าดีใจเป็นเหตุ [14 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

 หลังจากเมื่อคืน มาร์คัส แรชฟอร์ด ปลดล็อคยิงประตูที่สองเกมการเล่น เปิดรังโอล ทราฟฟอร์ต  เสมอกับ ไก่เดือยทอง

     รอย คีน นักเตะกองกลางในตำนานของ ปีศาจแดง ตำหนิ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าทำไม่ถูกที่ฉลองประตูด้วยท่าเหมือนจะตอบโต้นักวิจารณ์ระหว่าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนยู เปิดรัง เสมอกับ ไก่เดือยทอง 2-2 เมื่อคืน ที่ผ่านมา

     มาร์คัส แรชฟอร์ด หลายคนคงทรากบันดีกับผลงานการเล่นที่โชว์ฟอร์มออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บางครั้งจับลูฏได้ก็พยายาม เลี้ยงเดียว และเสียบอลง่ายเสมอ ซึ่งหลังจากที่เขาทำประตูในนัดที่ผ่านมาให้กับปีศาจแดง เกมเจอกับสเปอร์ส เมื่อคืน เจ้าตัวก็ได้ ฉลองท่าดีใจด้วยการทำมือเหมือนจะ สื่อว่า นักวิจารณ์เหล่ากูรูพูดมากเกินไป

     คีนได้ออกมาพูดว่า เราต้องได้เจอจังหวะแบบนี้มากว่านี้ เขาเคยแสดงให้เห็นมาแล้วว่าสามารภทำได้ เขามรคุณภาพดีพอ ทำไมเขาถึงมาหงุดหงิดกับการวิจารณืของคนอื่นด้วย เขาควรลงเล่นให้เต็มที่กับเกมและสนุกสนานไปกับทีม ถึงจะถูก

     นักเตะกองกลางในตำนานก็ยังได้ติให้กับ อ็องเดร อีกว่า โอนาน่า ว่าโชว์ฟอร์มออกมาได้ไม่ดี เสียประตูง่ายเกิน จากการนำของสเปอร์ลูกแรก โดยกล่าวว่า ตั้งเตะไม่ใช่สิ่ง ปีศาจแดง ทำได้ดีอยู่แล้ว ก่อหหน้านี้ พวกเขาก็เคยได้รับคำเตือนไปแล้ว มันเป็นการจับบอลที่สวยงาม  มันมีหลายคนอยู่ตรงนั้นและมันก็อยู่ใกล้กับปากประตูมากๆ นั้นหมายความว่าการจับบอลแล้วเตะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ

ยังไงลิ้งค์ดูบอลตอเป็นกำลังใจให้นักเตะ ปีศาจแดง ว่าจะผ่านคำตำหนิและเอาไป พัฒนาต่อได้ดีชึ้น