ลงปุ๊บ ชนะปั๊บ เควิน เดอบรอยน์ ตัวเปลี่ยนเเกม [14 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

ลงมาเปลี่ยนเกม เควินเดอะบอย เทพแห่งเรือใบสีฟ้า

เป๊บกัวดิโลล่า กุญซือทัพเรือใบสีฟ้าได้ชื่นชมผลงานของนักเตะที่ทำให้เฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ลหลังจากเกมเป็นรองนิดหน่อย พร้อมยกย่องนักเตะตัวเก่งอย่างเควิน เดอะบอย

ทัพเรือใบสีฟ้า ได้ ตกเป็นรองหลังจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล นำ 2 ประตู ต่อ 1 จึนถึงช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 68 มิสฟิวเกมรุก ตัวจ่ายบอลระดับเทพ ได้ลงมาในสนาม โดยเป็นการลงสนามพรีเมียร์ครั้งที่สอง หลังจากอาการบาดเจ็บ ฉอมติงในช่วงในเกมเปิดฤดูกาล จนต้องใช้เวลาพักฟื้นมากถึง 5 เดือน

เควิเดอะบอลก่อนที่จะทำประตู ตีเสมอ 2 ประตู ต่อ 2 และกลายเป็น แอสซิลให้กับ ออสการ์ บ็อบ นักเตะกองหน้าตัวสำคัญ พาทีมเฉือนเอาชนะไปด้วยการจบสกอร์ 3ประตู ต่อ 2 ทำให้ตอนนี้ แมฯซิตี้ ไล่ตาม อันดับทัพ หงส์แดงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

เป๊บเผย ให้กับ BBC Sport ว่า มันยอดเยี่ยมมาก บางครั้งมันดีกว่าที่จะชนะในเกมแบบนี้เพื่อทีม เพื่อทุกอย่าง มันเป็นสิง่ที่สุดจากทีม แนวทางที่เราเล่นด้วยบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่

พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการไปอยู่ ในจุดนั้น สู้จนถึงที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์

ผมมีความรู้สึกว่าเราทำได้สำเร็จ ด้วยแนวทางที่เราเล่นในเกมพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ผมรู้ศึกว่าทีมมีชีวิตชีวา

เราชนะ 5 จาก 6 เกม ทำไมจะไม่ได้ะล แน่นอน มันเป็นสิ่งสำคัญ เพราะ ลิเวอร์พูล กำลังแล่นฉิว และเรามีเกมที่ต้องไปเยือนแอนฟิลด์ ดังนั้น มันดีกว่าที่จะทำแต้มเกาะติดพวกเขาต่อไป

นอกจากนั้นเปีบได้กล่าวชมถึง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ลงสนามเกมพรีเมียน์ลีกในนัดแรกรอบ 5 เดือน ก่องยิงไป 1 จ่ายไป 1 พาทีมพลิกมาชนะ

เขาคือนักเตะพิเศษ เขาคืนตำนาน เขาเป็นที่รักโดยคนของเรา และสมองของเขาปลอดโปร่งเพราะ 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นเวาลาที่เยอะมาก หวังว่าในครึ่งศึกหลังฤดูกาลนี้ เขาจะช่วยให้เราสำเร็จในท้ายที่สุด

ลิ้งค์ดูบอลก็คิดว่าเดอะบรอยน์ถือว่าเป็นนักเตะที่ถือว่าพรสวรรค์รอบด้านทั้งเกมรุกและเกมรับเกมการจ่ายบอลที่แม่นยำเรามาติดตามกันต่อว่าฟอร์มของเขาจะสร้างปรากฏกาลอะไรให้กับทีมเรือใบสีฟ้าอีก