สนใจไหม ซาอุฯ ถ้าเรือใบสีฟ้า ปล่อย เดอ บรอยน์ [23 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

 มีข่าวหลุด ออกมาว่าจะมีการแปะป้ายราคา กองกลาง ตัวจ่ายบอลแดนรุก เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เควิน เดอ บอย

     ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกเป็นข่าว ทำเอาแฟนบอลใจหายใจคว่ำ กับการเสนอราคา พร้อมขาย เควิน เดอ บรอยน์ จอมโหดแห่งเรือใบสีฟ้า ทีมชาตเบลเยี่ยม ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า ทางแมนฯซิตี้ได้ต่อสัญญาขยายเพิ่มการเล่นในทีมให้กับนักเตะอีก 1ปีก็ตาม

     นักเตะจอมโหด เดอบอย พึ่งหายเจ็บจากการพักฟื้นยาวเมื่อต้นซีซั่น กลับมาลงสนามโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการ ยิง 1 ลูก แและ อีก 1 แอสซิสต์ ในเกมการแข่งขันกับ นิลคาสเซิ่ล จบสกอร์กันไป 3 ประตูต่อ 2 โดยเจ้าตัวยืนยันในภายหลังว่า สภาพร่างกายตอนนี้ ยังไม่ครบ 100 เปอร์เซน ต้องใช้เวลาพักอีกซักหน่อย เพื่อความฟิตซ้อมและลงแข่งแบบเต็มที่

     เว็บไซต์ ข่าวฟุตบอลชื่อดังอย่าง คอช ออฟไซต์  ระบุว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ มีแผนการที่จะเสนอ สัญญาใหม่ให้กับดาวรุ่งวัย 32 ปีเพื่อขยายสัญญาเพิ่มอีก 1ปี จากเดิมที่การค้าแข้งของเดอ บอย จะหมดสัญญาในปี 2025 หรือจะหมดใน อีก 18 เดือนข้างหน้านี้

      อย่างไรก็ตามนักเตะที่การจ่ายบอลที่ เฉียบคมและการทำประตู อย่างเควินเดอ บอย ก็ถือว่าทำได้ดี เป็นที่สนใจของ เมือง มหาเศรษฐี อย่างโปร ลีกซาอุ เช่น อัล-ฮิลาล หรือ อัล-นาสเซอร์

     คาดว่า เควินเดอบอย เป็นให้ในนักเตะทีมทีมความต้องการของตลาดเป็นอย่างมากของ โปร ลีก ​ซาอุ พอๆ กับที่ต้องการตัวนักเตะกองหน้าจอมโหด สายเลือด เมืองมัมมี อย่าง โม ซาล่าห์ ทีมสโมสร หงา์แดงลิเวอร์พูล

      ด้วยเหตุนี้ทางด้าน แมฯซิตี้ จึงได้ แปะป้ายราคาแสนโหด พร้อมขาย เควิน เดอบอยน์ ออกจากทีมไว้ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4,500 ล้านบาท ถือว่าราคานี้ ได้กำไรมหาสารจากการดึงตัว เควินเดอะบอยมาจาก โวฟสบวร์ก เมื่อ ปี 2015

      ยังไง ลิงค์ดูบอลก็จะติดตามผลงานของ เควินเด บอย เชื่อได้ว่า เขารักในทีม เรือใบสีฟ้า แต่หาก โดยความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนยังไง ฝีมือเขาก็ถือว่าเป็นคำตอบ หลายๆ อย่าง