ส่งตัวกลับ อังกฤษแล้ว “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” [22 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

โมซาราห์ มีอาการบาดเจ็บจากการแข่งขัน ทีมชาติ ตอนนี้ได้ส่งตัวกลับ สโมสรลิเวอร์พูลแล้ว

   หลังจากศึกทีมชาติ ทีมอียิป พบกับ กาน่า เสมอกันไป 2ประตูต่อ 2 เหตุการในวันนั้น ทำให้ โมซาลาห์ บาดเจ็บ อาจจะไม่ทำให้ไปต่อในศึกที่สองที่จะพบกัน เคปเวิร์ด ในวันนี้ได้

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันจาก โม ซาล่าห์ แล้วว่า จะพลาดการลงเล่นในนัดที่สองแน่นอน เพราะจะถูกส่งตัวกลับ ต้นสังกัตสโมสร ลิเวอร์พูลเพื่อไปทำการรักษาต่อ

ล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา ทางด้าน ทีมชาติ อียิบ ออกมาแถลงการ ดาวยิงกองหน้าตัวรุก วัย 31 ปี กำลังเดินทางกลับไป ถิ่นแอนฟิว ลิเวอร์พูล เพื่อทำการรักษา บำบัดอาการบาดเจ็บช่วงกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ทางด้านทีมชาติ เมือง มัมมี ได้กว่าวไว้ว่า สมาคมฟุตบอล อียิปต์ ขอประกาศว่า ซาลาห์ กำลังเดินทางไปที่อังกฤษตอนนี้เพื่อรับการเยียวยา และหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นให้ทีมชาติได้หากเราผ่านเข้ารอบตัดเชือก

และทิ้งทายไว่ว่า พวกเราต้องคว้าสามแต้มจากเกมวันนี้เพื่อเข้าเป็นทีม16 ทีมได้อย่างแน่นอน

เกมรอบน็อคเอ้าต์ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงแชมป์ทวีฟแอฟริกา จะเริ่มต้นกันในวันที่ 27 มกราคม ตามด้วยรอบ 8 ทีม วันที่2 กุมพา และรอบรองชนะเริดวันที่ 7 กุมพาพัน ขณะที่ชิงอันดับ 3 และนัดชิงชนะเลิส จะห่ำหั่นกันในวันที่ 10 และ 11 กุมพาพัน

   จากรายงานทุกรายการ ทางด้าน โมซาลาห์ จะทำการรักษาให้หายทันเตะ และลงนัดไหนในทีมชาติหรือ สโมสร ลิเวอร์พูล เราก็ต้องมาคอยติดตามให้กำลังใจกันต่อไป แต่ทางด้าน สโมสรไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเนื่องจากเมื่อวาน ทางลิเวอร์พูลก็โชว์ฟอร์มเดือด ถล่มเก็บชัย บอร์ธมัธ ไปถึง 0 ประตู ต่อ 4