อาร์โนลด์ มีสิทธิ์ ลุ้นลงเล่น ในศึกชิงแชมป์ คาราบาวไหม [17 ก.พ.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวา ทัพหงษ์แดงลิเวอร์พูล บาดเจ็บ พร้อมที่จะลงฟิตซ้อมหรือป่าวกับศึกชิงแชมป์ คาราบาวคัพ

      ลิเวอร์พูล มีประกาศบอกข่าวร้าย ว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ อาจจะไม่ลงฟิตซ้อมทันลงสนามในเกมคาราบาวคัพรอบ ชิงแชมป์ พบเจอกับ สิงห์โตน้ำเงินครามเชลซี

     เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ได้เกิดเหตุการบาดเจ็บจากศึก ที่พบเจอกับเบิร์นลี่ย์ ที่หัวเข่าแผลเดิม แต่เหตุการครั้งนั้นทำให้ ลิวเวอร์พูลเก็บชัยได้ด้วยสกอร์ 3 ประตู ต่อ 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

      แบ็คขวาหรือกองหลังชาวอังกฤษ เจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมาเก็บชัยเหนือ อาเซน่อล เมื่อเดือน หนึ่งของปีนี้ ซึงทำให้เขาได้พลาดช่วยทีมมา 3 เกมแล้ว แต่กลับมาลงเล่นนั่งสำรองในเกมรอบ 4 ที่ทีมเขาชนะ นอริชมา

      อาโนลด์ มีความต้องการกลับมาฟิตซ้อม ลงสนามพรีเมียร์ลีกในนัด มี่เจอกับสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และ ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ซึ่งเขาเป็นตัวรองเกมนัดเจอกับ เซลซีในพรีมเียร์ ลิวเอร์พูลเก็ฐชัยได้ 4 ประตูต่อ 1 และ ต่อมาแพ้ให้กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลไป 3 ประตู ต่อ 1

      ล่าสุดทางสโมสรออกมาบอกว่า ยังไม่แน่ชัดว่าจะลงฟิตซ้อมได้ตอนไหน แต่ไม่มีโอกาสแน่นอนที่เขาจะได้ฟิตซ้อมสำหรับเกมที่จะลงเล่น ใน บ้านสิงห์บลู เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 ที่จะถึงนี้

      ปัจุบัน คนที่ดำรงตำแหน่ง แทน อาโนลด์ เป็นทางด้าน คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่ถือว่าโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี มีผลทำให้ทีมยังมีเกมรับที่เหนียวแน่น และเก็บชัยมาหลายเกมที่ผ่านมา