เป๊บ จะว่ายังไง !! เออร์ลิง ฮาแลนด์มีข่าวเกี่ยวกับ ราชันชุดขาว [3 ก.พ.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

แผนเดิมๆ เป๊บ เมินข่าวหลังสื่อสเปน ออกข่าวว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไม่มีความสุขกับ เรือใบสีฟ้าแล้ว

      เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุญซือทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 53 ปี ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นหรือ ตกใจ กับข่าวนักเตะ ชาวนอร์เวย์ที่มีข่าววว่ามีการเชื่อมโยงกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

กวร์ดิโอลา ผู้จัดการทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่สนใจกับข่าวสื้อสเปน ทีมฮาแลนด์ไม่ได้มีความสุข ในการเล่นกับโสมรสรแล้ว

      เออริง ฮาแลนด์ หลังจากพัฟฟื้นมา กลับมาเล่นในนัดล่าสุด ที่เจอกับ เบรินรี่ หัวหอกชาวนอร์เวร์ ตกเป็นข่าวจากสื่อกระทิงดุว่าเริ่ม ไม่มีความสุข ในถื่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และมีการเชื่อมโยง ว่า มีการดิวลับกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งทางด้าน เป๊บ เฮดโค้ดยืนยันว่าไม่ได้ตกใจกับข่าว เพราะเจอแบบนี้อยู่หลายครั้งกับนักเตะฝีมือดีที่เชื่อมโยงกับสโมสรอื่นๆ

จากคำกล่าวขอเป๊บ กวาดิโอล่า เขาได้พูดไว้ว่า คุณต้องถามสื่อจากมาดริดว่า ฮาลันด์ มีความสุขหรือเปล่า บางทีเขาอาจมีข้อมูลมากกว่าเรา

เราไม่รู้สึกว่าเขาไม่มีความสุขตรงไหนเลย เขาไม่ได้ลงสนาม เขาต้องพักมา 2 เดือน แต่บางทีสื่อสเปนโดยเฉพาะจากมาดริดมีข้อมูลมากกว่าเรา

      จากสื่อต่างๆที่มีการตีข่าวแบบนี้ทางลิ้งด์ดูบอลก็เห็นด้วยกับเป๊บว่านักเตะฝีมือดีไม่น่าจะมีการเชื่อมโยงเพราะทุกครั้งที่เขาเล่นในกับเรือใยสีฟ้าเขาดูมีความสุขและมีการเล่นทำหน้าที่แบบเต็มที่ตลอดสังเกตุได้จากเกมล่าสุดเขาพยายามเต็มที่เพื่อจะทำประตูหาช่องว่างเพื่อจบสกอร์ได้เสมอยังไงเราคอยเอาใจช่วยนักเตะชาวนอเวย์คนนี้ว่าจะมีท่าทีอย่างไรเมื่อตกเป็นข่าวแบบนี้