แจ้งเหตุทำไม อันโทนี่ ฟอร์มตกต่อเนื่อง [13 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

นักเตะตัวหมุน ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด เทนฮาก พร้อมบอกเหตุผล

      ด้วยเหตุการของ หนุ่มวัน 23 ปี ที่เคยมีคดี ทำร้ายร่างกายแฟนสาว นักเตะสายเลือด บราซิเลี่ยน เป็นคนสร้างปมทั้งหมดขึ้นมาทำให้ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด และต้องคอยเคียลปัญหาพวกนี้ให้จบ

      ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้พูดถึงปัญหานอกสนามตือตัวการสำคัญที่ทำให้ นักเตะฝีมือดีอย่าง อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล ฟอร์มตกต่ำยิงแทบไม่ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ได้บอกนักเตะว่า ต้องรับผิดชอบกับการกระทำที่ตัวเองตกต่ำ

      นักเตะชาวแซมป้า โดนดอร็ปจากการเล่นอยู่หลายนัด และโดนดรอปจากนักเตะทีมชาติ บราซิลด้วย เมื่อต้นกันยาปีที่แล้ว จาก 5 แมตหลัง เราจะเห็นได้ว่า เราไม่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาเลย กาบริเอล่าา คาวัลลิน อดีจแฟนสาว แสนสวย ได้บอกว่าตนเองโดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ช่วงระหว่าง เดือนมิถุนา ปี 65 ถึง พฤษภาคม ปี 67 นอกจากนั้นยังมีผู้หญิงปิศนาอีกสองคน ได้มีข่าวกล่าวถึงว่าดนก็โดนทำร้านร่างกายเช่นเดียวกัน

      นักเตะดาวรุ่งวัย 23 ปรอย่างแอนโทนี่ ตัดสินใจเข้ารับการกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ ด้วยความสมัครใจใน นครเซา เปาโล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ แต่ได้ถูกจับกุม หื้อตั้งข้อกล่าวหาในคดี อาชกรรมใดๆ ทั้งสิน และ แอนโทนี่เองก็ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้าน ตำรวจ ระบุช่วงสัปดาห์นี้ว่า คดีดังกล่าวยังมีการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไปเรื่อยๆ

      ในปัจจุปันแอนโทนี นักเตะชาวบราซิลได้ ค้าแข็งให้กับแมนฯยู แต่ผลงานกับไม่เป็นอย่างที่หวัง โดยังไม่สามารถยิงประตูและทำแอสซิสได้เลยจากการลงเล่น 21 นัดที่ผ่านมา สำหรับฟอร์มการเล่นนี้แฟนบอลถือว่าน่าผิดหวังมาก ผู้จัดการทีมอย่าง เทน ฮาก ได้ระบุว่า มันเกิดความวุ่ยวายหลายอย่าง จากการซื้อตัวมาจาก อาแจ๊ก ด้วยค่าตัวสูงถึง 86 ล้านปอร์น หรือ ราวๆ 3,784 ล้านบาท แต่กับทำผลงานได้ไม่เข้าตาเลย ยังไงเราต้องโอกาสเขาและจะดูการพัฒนาในวงการลูกหนัง หรือจะแก้ไขปัญหาชีวิต ต่างๆของเขาได้ดีขึ้นไหม

      จากการพูดคุยของ เทนฮาก ปีแรกของเขาทำผลงานได้ดีมาก ในช่วงปรีซีซั่นเขาก็ยังโอเค 4 เกมแรกฟอร์มการเล่นของเขายอดเยี่ยม ยกตัวอย่างผลเคบดูเกมที่พบกับ สเปอร์ส เขาทำผลงานออกมาได้ดีมาก จากนั้นเขาก็ดร็อปลงไป และจพอกลับมาเขาไม่สามารถแสดงผลงานออกมาได้อย่างทรี่เราคาดหวังไว้เลย แต่เขาสามารถทำผลได้ดรกว่านี้อย่างแน่นอน

     ยังไง ลิ๊งดูบอล จะคอยให้กำลังใจ กับนักเตะคนนี้ แอนโทนี่ หรือ เดอะหมุน ในช่วงปีใหม่นี้เขาจะโชว์ฟอร์มเป็นที่ประทับใจของแฟนบอลเด็กผีได้หรือไม่