แมนยู เฮแน่ ! โอนาน่า ยังไม่ไปไหนะ [10 ม.ค.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

แมนฯยูดีใจ คิดว่าไม่เสีย อ็องเดร์โอนาน่า ผู้รักษาประตู ฝีมือดี ทีมชาติ แคเมอรูน

อ็องเดร์โอนาน่า ได้ยืนยันว่าเจ้าตัว จะไม่เข้าร่วมทีมชาติ แคเมอรูน ในเกมนัดที่จะถึงรอบแบ่งกลุ่ม รายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่น

ก่อนหน้านี้ หลายคนคงรู้ดีว่า โอนาน่า ได้ตอบรับการไปเล่นให้กับทีมชาติอีกรอบ หลังประกาศว่าตัวเองจะสละสิทธิ เนื่องจากมีปัญหาภายในกับกุญซือ ริโกแบร์ ซง  ในศึกฟุตบอล โลก 2022 จนทำให้เกิด ส่งตัวกลับบ้านเกิด

ล่าสุด โอนาน่า ได้เคียร์ใจกับ ริโกแบร์ ซง แล้ว นายทะวานรับหน้าที่เฝ้าเสาร์ ก็ลงหวนคืนเล่นในทีมชาติ ในทัวร์นาเมนชิงแชมป์ทวีป ในเดือนนี้ ซึ่ง ไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าถาพในการจัดศึกนี้ แต่เงื่อนไขการตกลง เขาจะเดินทางไปกับทีม ช้านิดหน่อย เพื่อลงสนามกับต้นสังกัดให้นานที่สุด เท่านที่จะเป็นไปได้ก่อน

เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เอฟเอคัพ แมนยูได้รับชัยเอาชนะ วีแกนไปด้วยประตู 0 ประตูต่อ 2 โอนาน่าจะรับหน้าที่เฝ้าเสาร์ต่อไป ในลีกพรีเมียร์ตอรับการมาเยือนของ ไกเดือยทอง ในวันที่ 14 มกราคมที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะบินกลับด้วยไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อลงนัดแรกให้กับแคมรูนในวันถัดไป ในศึกที่ แคมเมอรูน เจอกับ กินี

เมื่อวาน ไอนิว ได้เผยว่า โอนาน่าได้ ตกลงกับ ประฐานสหพันธ์ฟุตบอล แคมเมอรูน อย่าง ซามูลเอล เอโต้ว่า เขาจะไม่ลงเล่นในเกมแรก ของศึก คัพออฟ เนชั่นส์ เนื่องจาก ตนเองต้องเดินทางข้ามทวีปกระทันหันเกินไป อาจจะเกิด รีเจ็คทำให้ประสิทธิภาพตัวเองไม่เต็มร้อย ทำให้ทีมชาติแคมเมอรูน อาจะะไม่มีชื่อ โอนาน่าใน 11 ตัวจริงในนัดแรกนี้ แต่เกมต่อไป ที่ต้องเจอกับเซเนกัล เขาจะพยายามลงเล่นให้เป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน

จากข้อมูลข้างต้นทำให้สรุปกันว่า แมนฯยู ไม่ได้เสียโอนาน่า ที่รับหน้าที่เฝ้าเสาร์ไปในศึกสำคัญนี้ เพราะหาก แคมเมอรูน พลาดท่าแพ้ กินี ในเกมแรก อาจจะมีข้อต่อรองว่า การแพ้นัดแรก อาจจะทำให้โอนาน่า ไม่มีขวัญกำลังใจเพื่อลงนัดต่อไป

สื่อเจ้าดังต้นสตั้งขอสังดกต ว่า อ็องเดร เขาทุ่มเทให้กับทีมชาติ แจะไม่ไปทีมชาติ หากทีมชาติไม่ได้รับชัยในนัดแรก แต่ ปีศาจแดง แมนฯยู ตอนนี้อยู่อันดับหนึ่งที่เขานึกถึง เกมที่สองที่เจอกับ เซเนกัล พวกเขาเหนือกว่า แคมเมอรูน หาก แคมเมอรูน แพ้เกมแรก ให้กับ กินี่ เขาจะลงเล่นกับ เซเนกัล หรือป่าว ยังไงก็ต้องแพ้อีกเกม

ยังไงเราคอนให้กำลังใจกับนายทะวานคนนี้ว่าจะได้รับใช้ชาติและยังคงเล่นต่อให้กัแมนฯยูหรือป่าว