จบได้สวย ด้วย ไมนู แมนยูชนะ วูล์ฟ ในนาที 97 [2 ก.พ.67] | ดูบอลฟรี LINKDOBALL

      ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดใจว่าเหมือน สววค์ หลังตนเองยิงปิดสกอร์ ช่วงทดเวลา ปีศาแดง บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟ 4 ประตู ต่อ 3 เมื่อวานนี้

     แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้ม จากทีมหมาป่า ได้แบบสบายๆ เนื่องจาก ครึ่งเวลาแรก เขาทำการบุกข่มขู่ทีมเจ้า้บานได้อย่างดีผลงานถือว่า บุกอยู่ฝ่ายเดี่ยวเลย และทำการนำก่อน ถึง 2 ประตู

      หลังจาก ลงครึ่งหลังเป็นอีกเกมที่ถือว่าผู้จัดการทีม อย่าง เอริค เทน ฮาก ออกอาการนักเตะ ดร็อปลงไปอาจจะรักษามาตฐานเกมบุกไว้ได้ เหมือนช่วงครุ่งแรก และก่อให้เกิดประตู ตีไข่แตก ไล่เสมอ มาเป็ฯ 3ประตู ต่อ 3 อย่างน่าทึ่ง จนถึงช่วงเวาลา ทดบาดเจ็บในนาทีที่ 97 นักเตะ เยาวัย ที่ถือว่าลงไม่กี่นัด อย่าง ไมนู ซัดประตูบุเก็บชัย ได้เป็ฯ 4 ประตูต่อ 3 อย่างน่าเหลือเชื่อ

บทสัมพาษณ์ ของไมนู หลังเกม นิวพอร์ท ที่ยิงประตูได้ครั้งแรก ว่า มันเมือนฝันที่เป็นจริง

      และเกมนี้ ไมนูก็”ด้ให้สัมพาษณ์เอาไว้อีกว่า นเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน เราต้องการชัยชนะ ผมยังไม่อยากตกลงมายืนบนพื้นเลย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในความฝัน บอกตามตรง

การได้เล่นเกมลีกให้กับทีมในวัยเด็กของผมเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และตอนนี้เราจะพยายามกำชัยชนะให้มากขึ้น

และเขาก็ได้กว่าถึงเพื่อนร่วมตำแหน่ง อย่าง บรูโน่ เขาก็ได้ออกมาพูดว่า เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้ได้มอง และการได้ประสานงานกับเขาในสนามอย่างถึ่งมาก

     ผลงานการเล่นของไมนูเป็นที่น่าจับตามองมาก เพราะ จากการเล่นเมื่อคืน เขา หลบกองหลังของ ทางวูล์ฟ และรอดขา ไปยิงได้ในน่าทีสำคัญ ทำให้เกมนี้เขาเป็นพระเอกได้เลย ลิ้งด์ดูบอล จะคอยเชียร์และให้กำลังใจ หนุ่มคนนี้ต่อไป